Saturday, August 16, 2014

Scraps to Treasures Challenge -- STT BIRTHDAY MONTH

Since this is Scraps to Treasures Birthday Month we are going to do something special, for you, our followers. We will have not only our challenge winner, but we will also have an additional surprise package or one lucky follower.

For this challenge you are to create a card or scrapbook page showcasing a Birthday.

Here is some inspiration from our Design Team:

Robin

Paula

Kerri



Lucy

Be sure to link your projects below for a chance to win some Scappy Goodies.

10 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Đông Bắc DC là nơi có khu dân cư Đồi Capitol và nhiều trường đại học khác, bao gồm Đại học Trinity Washington: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-my , Đại học Công giáo Hoa Kỳ và Đại học Gallaudet.

    Gallaudet, đáng chú ý, được Quốc hội thành lập như là trường học nâng cao đầu tiên trên thế giới dành cho người khiếm thính. Vườn ươm Quốc gia Hoa Kỳ, một vườn thực vật và trung tâm nghiên cứu miễn phí ve may bay di Seattle , cũng có thể được tìm thấy tại đây.

    ReplyDelete
  3. Nổi tiếng là vùng đất tập trung những đỉnh núi cao, Lai Châu có đến 6/10 ngọn núi nằm trong top đầu những ngọn núi cao và hiểm trở nhất đất nước. Du lịch Lai Châu và ghé thăm những đỉnh núi này, bạn sẽ có cơ hội xuyên qua những cánh rừng già, đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ hay săn mây từ trên cao. Dưới đây sẽ là danh sách 6 đỉnh núi cao nhất ở Lai Châu mà du khách có thể note lại và ghé thăm khi có cơ hội.
    Là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Tây Bắc, Lai Châu thực sự là điểm đến tuyệt vời dành cho các tín đồ đam mê trekking và thích khám phá. Bởi đến với vùng đất này, bạn sẽ được chinh phục 6 đỉnh núi cao nhất ở Lai Châu, những hang động bí ẩn, đi qua những ngọn đèo hiểm trở, thử thách bản thân với những cung đường trekking tại các ngọn núi cao nhất đất nước. Để được khám phá nhiều hơn nữa về Lai Châu, đừng quên liên hệ đại lý Pacific Airlines:https://www.pacific-airlines.com/ và book vé máy bay giá rẻ nhé!


    Xem thêm: vé máy bay đi Mỹ khứ hồi

    ReplyDelete